Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Bài "Ông Đinh Đức Lập gian dối nhận giải báo chí quốc gia" trên báo Người Cao Tuổi đoạt Giải Nhất GIẢI VÀNH KHUYÊN của Diễn đàn Nhà báo trẻ




NHÀ BÁO TRẺ CỔ VŨ CHO TỰ PHÊ BÌNH!

Vâng, đấy là quan điểm xuyên suốt, kiên định của đa số các thành viên Diễn đàn Nhà báo trẻ khi bỏ phiếu cho bài viết "Ông Đinh Đức Lập gian dối nhận giải báo chí quốc gia" - bài báo đã liên tục dẫn đầu ở cả 2 vòng bầu. Ở vòng bầu thứ 2, đến 16h30 đề cử này đã nhận được 99/194 phiếu, đạt tỷ lệ 51%, đoạt giải Vành Khuyên đầy vinh quang. Điều này chứng tỏ thái độ tự phê bình thẳng thắn của những người cầm bút trẻ tuổi: kiên quyết nói không với thói xấu của những người trong đội ngũ, kể cả khi người đó là người đứng đầu một cơ quan báo chí lớn ở trung ương, chs nhất quyết không bảo kê, thoả hiệp hay e dè "không vạch áo cho ngườu xem lưng".

Về nhì giải Vành Khuyên tháng này là hoạt động của nhóm các nhà báo trong nhóm HẬU PHƯƠNG của LÍNH BIỂN mà nòng cốt ban đầu là các nhà báo Hồng Chuyên Biển Đảo (Infonet), Thanh Hằng (CAND), Lê Thái Hà (TP) và Phạm Nhung (VTC14), vói việc vận động trợ giúp tiền của, công sức giúp thân nhân lính biển chữa bệnh hiểm nghèo. Nay những hoạt động này đang được nhân rộng thành một phong trào ý nghĩa có tác dụng to lớn động viên những chiến sĩ đang đấu tranh, gìn giữ chủ quyền quốc gia.

Đứng thứ ba là loạt bài Formosa đề nghị lập đặc khu kinh tế của tác giả trẻ Lương Bằng (Hải Quan) - loạt bài bắt đầu từ một mẩu tin khiêm tốn ít người để ý, sau đó thành một chiến dịch truyền thông có sự can dự của các tờ báo lớn, thể hiện rõ ý chí, tinh thần cảnh giác cao độ cũng như mong muốn kỷ cương, phép nước được giữ gìn...

Ban Quản trị diễn đàn xin nhiệt liệt chúc mừng báo Người Cao Tuổi một lần nữa đoạt giải Vành Khuyên, chúc mừng nhóm Hậu phương của Lính biển, chúc mừng báo Hải quan, đồng thời trân trọng kính mời các báo nói trên cùng các thành viên của diễn đàn đến dự Lễ trao giải Vành Khuyên:

- Thời gian: 19h30 ngày 19/7/2014 (thứ Bảy)
- Địa điểm: CLB Vành Khuyên, số 4 ngách 1 ngõ 3 Vạn Phúc, Ba Đình.

Xin trân trọng cảm ơn các thành viên đã tham gia đề cử, bầu chọn cả 2 vòng.

5 nhận xét:

  1. Lần này thì cái tên Đinh Đức Lập được xướng lên nhưng để vinh danh báo Người Cao tuổi và tác giả Huy Dũng. Thật không thể ngờ sức mạnh của một bài báo đã làm thay đổi hoàn toàn đổi cục diện cuộc chiến tại MTTQ. Bài đăng 25.6 mà đến 15.7 Đinh Đức Lập đã bị nốc ao. Nhanh thật. Đến bây giờ toi vẫn không thể ngờ sao nó diễn ra nhanh đến thế.

    Trả lờiXóa
  2. Không biết đến bao giờ báo Đại đoàn kết mới tẩy sạch được mùi xú uế do thây ma Đinh Đức Lập để lại nhỉ? Anh nào chịu kế thừa gánh cái "ổ bệnh" này cũng sẽ bị tổn thọ nặng vì khốn khổ khốn nạn, chẳng sung sướng gì!

    Trả lờiXóa
  3. Quả báo nhãn tiền! Ông Đinh Đức Lập phải trả nợ về cái ác, thiếu lương thiện của mình ngay trong đời ông ta, chẳng cần chờ đến đời sau.

    Trả lờiXóa
  4. Buồn cười lắm! Bọn em nghe nói vào giờ phút cuối cùng giữ ghế TBT sáng 15/7/2014 (lúc lâm chung), trong tâm trạng bàng hoàng thì sếp Lập vẫn cố tỏ ra những dấu hiệu giống như ngài Muammar al-Gaddafi trước khi chết, ngài gọi dân LiBi là "các con của ta" nhưng các chính "các con" của ông ấy đã xả súng và muốn băm nát ông ta thành trăm mảnh!

    Trả lờiXóa
  5. Vụ này Đinh Đức Lập chi rất nhiều để đánh bóng ,vẫn chết,đây là đại biểu cặn bã của làng báo chưa?

    Trả lờiXóa