Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Phi công Vietnam Airlines đưa gái vào buồng lái


Trên chuyến bay số hiệu VN595 hành trình Hồng Kông đi TP.HCM ngày 11/4/2013, Lý Nhã Kỳ mặc quần áo ngủ (kiểu dáng thể thao) tạo dáng chụp ảnh ngay trong buồng lái của máy bay.

Trong nhiều bức ảnh, đáng lưu ý có 2 ảnh chụp với cơ trưởng và cơ phó, Lý Nhã Kỳ đội mũ phi công và thậm chí nàng còn ghé cái mông đẹp lên ghế phụ của cơ phó. Điều đáng nói, lúc đó máy bay đang ở độ cao trên 10 km,  việc làm này đã uy hiếp an toàn bay.


Theo báo Tiền Phong, sáng 9/5, một lãnh đạo Cục Hàng không cho biết, riêng việc cho người không có nhiệm vụ vào buồng lái máy bay (không xin phép) đã là vi phạm. Trong trường hợp này, máy bay đang hoạt động, phi công lại còn cho người lạ ngồi vào ghế điều khiển thì mức độ “uy hiếp an toàn bay còn nặng hơn”.

Trong khi đó, trên diễn đàn của những người làm hàng không, bên cạnh những bức ảnh này có nhiều lời bình, dường như của các phi công khi lấy làm nuối tiếc cho những người vừa lái máy bay, vừa chụp ảnh với người đẹp. Đa số ý kiến cho rằng, đây là điều không thể chấp nhận được.

Những bức ảnh tạo dáng trong buồng lái máy bay ở độ cao 10 km của Lý Nhã Kỳ đã làm bàng hoàng cư dân mạng, nhất là những người thường xuyên phải sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines. Bloger Hiệu Minh thảng thốt: “Không biết còn chuyện gì mà phi công VNA không làm. Hết buôn lậu, vận chuyển hàng ăn cắp, chơi tá lả, đến đưa gái vào phòng phi công. Khách bay biết chuyện này thì chả hiểu có còn tin vào cánh én Vietnam Airlines”.



P/S: 
Sau khi đọc xong câu chuyện trên trời này, Thày Tư Bảy Núi alô ngay cho tui nói: “Tao thấy mấy cái thằng giặc lái đó coi vậy mà ngon”. “Ngon sao Bác Tư?”. “Mày thấy tụi nó tự tin ghê chưa, đang lái máy bay ở độ cao 10 cây số mà dung dăng dung dẻ tạo dáng chụp ảnh với gái chứng tỏ tay nghề tụi nó ngon. Dân Việt Nam mình mới có cái khí chất quả cảm như vậy chứ mậy, tụi giặc lái ngoại quốc đố dám làm. Tụi giặc lái này còn chứng tỏ được chất “manly” đầy mình nữa khi biết galăng người đẹp mọi lúc mọi nơi, hehe cái này có lẽ học lóm được của bọn Tây thời thuộc Pháp.  Hổng biết chiếc máy bay số hiệu VN 595 ngày hôm ấy chở được bao nhiêu người, nhưng chắc là phải hơn trăm. Hehe, càng chứng tỏ anh hùng khi phải “lụy” mỹ nhân thì bất chấp, với cái giá đặt cược thật là đắt show phải không hả mậy? Nói gì thì nói tao vẫn thấy mấy cái thằng giặc lái làm cái chuyện trời ơi kia coi vậy mà ngon!”.

“Thôi Bác Tư ui, bác thấy ngon vì cả đời bác chỉ có đi bộ hay cùng lắm là đi bằng xe trâu, có leo lên máy bay bao giờ đâu mà biết sợ?”.

1 nhận xét:

  1. Phải đuổi tổ lái này để làm gương và để giữ thanh danh của hãng hàng không Việt nam.

    Trả lờiXóa