Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

TS. Nguyễn Xuân Diện phản đối Hà Nội bắn pháo hoa

Nguyễn Xuân Diện: TÔI PHẢN ĐỐI VIỆC HÀ NỘI BẮN PHÁO HOA!


Tôi cực lực phải đối việc TP Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa nhân kỷ niệm 60 năm, ngày giải phóng thủ đô 10.10.2014. Việc này rất lãng phí trong thời buổi khó khăn, kinh tế suy thoái. Chẳng vui vẻ gì xem bắn pháo hoa khi người dân đang rất đói khổ!

Nguyễn Xuân Diện
Công dân Hà Nội
(201, B8, Tập thể Kim Liên, Hà Nội)



Cũng đề tài này, bà Lê Hiền Đức cũng đưa ra Lời Kêu Gọi toàn thể nhân dân xuống đường phản đối việc bắn pháo hoa này.

Theo bà Đức: "Trong cảnh nhân dân lầm than như vậy, tôi tự hỏi chính quyền vui sướng gì để lại đốt bao nhiêu tiền, mà đó chính là tiền thuế của chúng ta vào một cuộc vui lúc này.



6 nhận xét:

  1. Tôi đồng ý với cụ Lê hiền Đức và TS Nguyễn Xuân Diện.Chúng ta đang còn rất nhiều người nghèo khó cần giúp đỡ, không nên lãng phí

    Trả lờiXóa
  2. Tôi không tán thành ý kiến của ông Diện và bà Đức , không phải năm nào cũng bắn pháo hoa đâu , Đáng ra thì Hà Nội bắn pháo hoa chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 , nhưng Hà Nội quyết định lùi vào ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 là hợp lý và ý nghĩa nhân đôi , chính vì thế mới tiết kiệm , chả lẽ bắn hai lần , tôi xin trích lời một bài hát để nói thay cho lời kết : " ÔI hạnh phúc đâu chỉ có cơm ngon và áo đẹp , cuộc đời còn có cả những nụ hôn " Chữ nụ hôn ở đây bao hàm theo nghĩa rộng , có nghĩa là ngoài ăn , mặc còn có cả vui chơi , giải trí . Sống mà chỉ biết "Ăn và Ăn " thì trở thành con LỢN .

    Trả lờiXóa
  3. Người sông Tiềnlúc 08:04 3 tháng 10, 2014

    Tôi cũng phản đối chính quyền Hà Nội bắn pháo hoa, vì rất lãng phí giữa lúc nền kinh tế VN đang xuống dốc và nhân dân ở vùng sâu -và một bộ phận dân thành thị -ngày càng đói khỗ.

    Trả lờiXóa
  4. Nên đem tiền đốt pháo hoa cho trẽ em nghèo đang thiếu đói

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cực lực HOAN HÔ việc TP Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa

    nhân kỷ niệm 60 năm, ngày giải phóng thủ đô 10.10.2014.
    chào mừng thành công rực rỡ đại hội xii/2016

    Trả lờiXóa
  6. Hà Nội xa hoà, lãng phí và tiêu tiền của dân nhiều nhất nước. Hãy dừng bắn pháo hoa, lấy số tiền đó tặng cho các hộ nghèo,người dân tộc,cáccháu các trừơng học..

    Trả lờiXóa