Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

HUY ĐỨC CHÍNH THỨC PHÁT HÀNH “BÊN THẮNG CUỘC” 12-12-12


HUY ĐỨC



Cho dù, vào lúc  này đây: 00:00 ngày 12-12-12, chúng tôi mới chính thức phát hành nhưng trong thời gian chạy thử theo số liệu từ hai cửa hàng bán sách điện tử Amazon và Smashwords, hàng ngàn bạn đọc đã có Bên Thắng Cuộc trong tay. Rất mừng khi được biết đa số bạn đọc hiện đang sinh sống tại Việt Nam. Hy vọng cuốn sách của tôi sẽ là một ví dụ tốt để tất cả chúng ta nhận ra rằng những trang viết không còn bị trói buộc trong không gian ngôn luận mà báo chí và các nhà xuất bản trong nước có thể đáp ứng. 

Hiện thời bạn đọc có thể tìm thấy sách tại hai đường links sau đây:



Có thể dùng thẻ tín dụng hoặc tài khoản Paypal để mua sách. Với bạn đọc dùng Smashwords lần đầu tiên, cần tạo tài khoản trước khi tải sách xuống.

Khi mua qua Amazon, bạn đọc có thể tải sách xuống một máy Kindle (e-reader, fire) hoặc bất kỳ máy tính, tablet, hay điện thoại di động nào khác như điện thoại Android, iPhone, Windows phone, Blackberry, iPad, Android tablet, PC, Mac, v.v… Khi dùng các thiết bị khác (ngoài Kindle), bạn đọc có thể cài đặt phần mềm Kindle Reading App (miễn phí) để đọc sách.

Theo đường link này để tải và cài đặt phần mềm Kindle Reading Apphttp://www.amazon.com/gp/feature.html/ref=kcp_arl_lnd_pop_1?ie=UTF8&docId=1000493771

Khi mua qua Smashwords, bạn đọc có thể chọn đọc sách bằng dạng .mobi nếu dùng phần mềm đọc sách Kindle (dùng đường link bên trên để cài đặt), hoặc chọn đọc sách bằng dạng .epub để đọc bằng các phần mềm đọc sách của iPad/iBook, Nook, Sony Reader, Kobo, Stanza, Alkido, Adobe Digital…).

Thep đường link này để tải và cài đặt Phần mềm đọc bản EPUB trên PC :http://www.adobe.com/products/digital-editions/download.html

(Vì Amazon không hỗ trợ Unicode nên hiện nay tựa sách và tên tác giả vẫn chưa hiển thị đúng. Lỗi kỹ thuật này đang được chúng tôi liên hệ với Amazone để sửa chữa).

Theo thông báo của nhà in thì bản in sẽ hoàn thành trong vài tuần nữa. Các bạn có thể liên hệ đặt trước Bên Thắng Cuộc tại nhật báo Người Việt (California, US) hoặc ở đây:

transsolutions@comcast.net,
412-897-5762,
gởi check/money order đến:
Transpacific Solutions LLC
107 Marshall Drive, Sharpsburg, PA 15215
Cuốn 1, Giải phóng, $19.99 + $4.50 bưu phí.  Cuốn 2, Quyền bính, $19.99 + $4.50 bưu phí.
(Hai cuốn $40 + $9.00 bưu phí).

Như đã nói trong lời mở đầu, cuốn sách của chúng tôi không tránh khỏi có những sai sót và bạn đọc, nhất là những người mới tiếp cận với ebook, cũng không tránh khỏi một số khó khăn khi mua và khi sử dụng các thiết bị điện tử. Nếu có gì thắc mắc hoặc phát hiện các sai sót xin các bạn gửi thư về osinbook@gmail.com. Hộp thư này bắt đầu nhận ý kiến phản hồi từ hôm nay.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của toàn thể các bạn với Bên Thắng Cuộc.


2 nhận xét:

  1. Xin hỏi : mua 1 "bên thắng cuộc" , người mua có dùng trên 2 thiết bị được không ? (Máy đọc sách và iPad chẳng hạn)

    Trả lờiXóa
  2. Chờ mấy hôm nữa. VN thư quán có mà.

    Trả lờiXóa